image banner
Admin
HĐND PHƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHẤT VẤN GIỮA HAI KỲ HỌP THỨ MƯỜI HAI VÀ THỨ MƯỜI BỐN

Căn cứ Chương trình hoạt động của HĐND phường năm 2020 và Kế hoạch số 37/KH-HĐND, ngày 02/11/2020 của HĐND phường về việc tổ chức Hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp thứ mười hai và thứ mười bốn. Ngày 17/11/2020 Thường trực HĐND phường Tân Xuân đã tổ chức Hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp thứ mười hai và thứ mười bốn HĐND phường. Hội nghị do ông Phạm Trung Phóng-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường Chủ trì Hội nghị. Mời dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần-Bí thư Đảng ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo 02 Ban HĐND, đại biểu HĐND; Lãnh đạo UBND phường, Ban Thường trực UBMTTQVN và các Ủy viên UBND phường.

Đại biểu tham dự Hội nghị chất vấn.

Tại hội nghị, đại biểu đã tập trung chất vấn vào hai nội dung liên quan đến các lĩnh vực: Công tác thu ngân sách trên địa bàn phường và sử dụng nguồn vốn xây dựng cơ sở hạ tầng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo UBND phường đã trả lời bằng văn bản tại Hội nghị những vấn đề liên quan trên. Qua trả lời của UBND có một số ý kiến của đại biểu chất vấn thêm để làm rõ một số vấn đề và được lãnh đạo UBND phường trả lời làm rõ và được các đại biểu tại Hội nghị thống nhất cao, đồng thời tiếp thu những vấn đề còn tồn tại để khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Phạm Trung Phóng-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy-Chủ tịch HĐND  phường đã đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm của các đại biểu HĐND. Qua chất vấn, nhiều vấn đề được sáng rõ, nâng cao thêm trách nhiệm của UBND phường, đồng thời đề nghị lãnh đạo UBND tiếp thu ý kiến của đại biểu tại hội nghị và làm tốt hơn nữa trong công tác quản lý và điều hành./.

Tác giả: Thanh Nhàn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Địa chỉ :1377 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.736

Chịu trách nhiệm : HĐND thành phố Đồng Xoài

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị