image banner
HĐND TP Đồng Xoài
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Trường tiếp công dân định kỳ tuần 46
 Sáng qua, ngày 15/11, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Trường đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 46. Cùng dự tiếp có lãnh đạo thanh tra thành phố, lãnh đạo và chuyên viên các phòng Tài nguyên và Môi trường, Quản Lý Đô Thị, Ban quản lý các dự án thành phố, văn phòng HĐND&UBND thành phố. Buổi tiếp còn có sự tham dự của lãnh đạo ủy Ban kiểm tra thành ủy và đại diện UBMTTQVN thành phố.
anh tin bai

Chủ tịch HĐND Nguyễn Xuân Trường cùng đại diện các cơ quan, đơn vị, Phòng, Ban thành phố tiếp và trao đổi với các hộ dân tại Ban tiếp công dân thành phố.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐND thành phố và các cơ quan chức năng đã tiếp 7 lượt công dân, tiếp nhận 7 ý kiến kiến nghị. Tất cả các nội dung kiến nghị của 7 công dân đều liên quan đến lĩnh vực đất đai. Trong đó, có 1 trường hợp khiếu kiện về công tác quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài theo quyết định 1061 ngày 3/7/1997 của UBND tỉnh Bình Phước. Theo quyết định này thì phần đất hiện hữu của gia đình nằm trong quy hoạch làm đường, nhưng từ đó đến nay không triển khai, ảnh hưởng đến  cuộc sống của gia đình. Sau khi xem xét vụ việc, Chủ tịch HĐND thành phố giao cho phòng QLĐT kiểm tra cụ thể và báo cáo với UBND thành phố để trả lời cho công dân. 05 ý kiến, kiến nghị của công dân liên quan đến việc tách thửa, đo đạc, xác định vị trí đất, chuyển mục đích sử dụng đất, điều chỉnh nội dung trên giấy CNQSDĐ... Qua xem xét các ý kiến của công dân và giải trình của các phòng, ban, cơ  quan chuyên môn, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Trường đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường chủ công phối hợp với Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các phường, xã liên quan, kiểm tra rà soát cụ thể từng trường hợp để trả lời giải quyết cho công dân theo quy định.

Trường hợp còn lại liên quan đến việc tranh chấp đất đai giữa công dân với Công ty Cổ phần khu công nghiệp Bắc Đồng Phú. Cụ thể là nhiều cây điều trên đất của gia đình bị chết bất  thường nghi do có sự tác động của con người. Vụ việc này, Chủ tịch HĐND thành phố tiếp nhận đơn và giao cho UBND phường Tân Phú kiểm tra, lập biên bản xử lý theo quy định.

 Kim Phụng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Địa chỉ :1377 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.736

Chịu trách nhiệm : HĐND thành phố Đồng Xoài

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị