image banner
HĐND TP Đồng Xoài
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri Đồng Xoài sau kỳ họp giữa năm 2023
Sáng nay ngày 2/8, tại hội trường UBND phường Tân Phú(TP. Đồng Xoài), đại biểu HĐND tỉnh Hà Anh Dũng cùng các vị trong tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Đồng Xoài và các vị đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài đã về tiếp xúc với bà con cử tri các phường Tân Phú, Tân Bình, Tiến Thành và xã Tân Thành thành phố Đồng Xoài sau kỳ họp HĐND tỉnh và HĐND thành phố giữa năm 2023.
anh tin bai

Các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố tại buổi tiếp xúc với cử tri Đồng Xoài tại phường Tân Phú

anh tin bai

Đại biểu Hà Anh Dũng tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố phát biểu kết luận buổi tiếp xúc.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trả lời, giải trình các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Đồng Xoài và đại diện đại biểu HĐND thành phố đã báo cáo với bà con cử tri Đồng Xoài về kết quả kỳ họp giữa năm 2023 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố. Đồng thời, thông qua báo cáo của UBND tỉnh và UBND thành phố về trả lời, giải trình các ý kiến kiến nghị của bà con cử tri thành phố tại lần tiếp xúc trước kỳ họp.

Trên tinh thần đóng góp, xây dựng bà con cử tri thành phố đánh giá cao kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh, thành phố giữa năm 2023, nhất là công tác điều hành linh hoạt của của chính quyền các cấp trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội. Tại thành phố Đồng Xoài, công tác chỉnh trang đô thị, đầu tư xây dựng mới, nâng cấp mở rộng các tuyến đường, tuyến hẻm, giải tỏa thông tuyến các điểm nghẽn về giao thông đã mang lại diện mạo khang trang sạch đẹp cho đô thị. Đặc biệt, phong trào "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến" được đông đảo người dân đồng tình và tạo sức lan tỏa lớn.

anh tin bai

 Cử tri lê mạnh phường tân phú đề nghị tỉnh, thành phố đẩy nhanh tiến độ giải tỏa bồi thường các dự án trên địa bàn thành phố. 

anh tin bai

Cử tri Nguyễn Văn Hùng phường Tân Phú kiến nghị việc di dời cây xanh, trụ điện đảm bảo mỹ quan đô thị và thuận tiện cho sinh hoạt, buôn bán kinh doanh của người dân.

anh tin bai

Cử tri Lê Xuân Nghiêm, phường Tân Bình phát biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết góp phần xây dựng tỉnh và  thành phố.

 Cử tri thành phố cũng đề nghị tỉnh, thành phố đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án lớn như: khu du lịch Hồ Suối Cam giai đoạn 2, khu Đô thị mới - Công viên trung tâm Đồng Xoài. Trong đó ưu tiên bố trí tái định cư cho các hộ dân thuộc dự án; tỉnh cần có kiến nghị với bộ giao thông và các cơ quan liên quan trong việc sửa chữa, duy tu quốc lộ 14, đoạn qua nội ô thành phố đồng xoài; cần có các giải pháp để thông tuyến đối với các tuyến đường quy hoạch thực hiện việc hiến đất làm đường trên địa bàn thành phố, tránh tình trạng ngắt khúc, ngắt đoạn theo kiểu "da beo" như hiện nay; xem xét, rà soát hệ thống thoát nước, cây xanh đô thị để xử lý kịp thời  đảm bảo tiêu thoát nước và an toàn trong mùa mưa bão và các vấn đề khác liên quan đến công tác quy hoạch sử dụng đất, thủ tục cấp đổi giấu chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền lợi bảo hiểm y tế của ngưởi dân khi đi khám chữa bệnh tại bệnh viện tỉnh; chính sách, chế độ cho người hoạt động không chuyên trách cấp xã và khu dân cư...

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được lãnh đạo các sở ngành tỉnh, lãnh đạo UBND và các cơ quan chuyên môn thành phố trả lời giải trình ngay tại buổi tiếp xúc.

 Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu Hà Anh Dũng cám ơn bà con cử tri thành phố đã tham dự buổi tiếp xúc và có những ý kiến đóng góp chân thành. Đối với các kiến nghị của bà con cử tri, tuy đã được trả lời, giải trình trao đổi, nhưng tổ đại biểu vẫn tổng hợp và gửi các cơ quan chức năng trả lời bằng văn bản và thông báo với bà con vào lần tiếp xúc sau.

 Buổi chiều cùng ngày các vị đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp tục có buổi tiếp xúc với bà con cử tri các phường Tân Xuân, Tân Thiện, Tân Đồng và xã Tiến Hưng.

 Kim Phụng

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Địa chỉ :1377 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.736

Chịu trách nhiệm : HĐND thành phố Đồng Xoài

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị